TIN TỨC DU LỊCH

Forever Green Resort – Nơi bình yên của thiên nhiên

Cách TP.HCM khoảng 80 km, du khách chỉ mất hơn 60 phút theo đường cao tốc, vượt qua cầu dây văng Rạch Miễu nối liền hai bờ sông Tiền là đã đặt chân đến xứ dừa Bến Tre. Từ đây, du khách đi khoảng 10 km nữa sẽ bắt gặp một “hòn ngọc xanh” nằm trọn trong lòng vùng đất trù phú mà thiên nhiên đã ban tặng  – Forever Green Resort. Ngay từ cái tên đã nói lên được ý nghĩa và mục tiêu mà khu resort này mong muốn mang lại cho du khách – đó là “về với thiên nhiên”.

Với tổng diện tích 21 hecta, ngoài việc cung cấp đầy đủ các chức năng và dịch vụ theo tiêu chuẩn 5 sao như khách sạn, bungalow, nhà hàng, spa, phòng hội nghị, hồ bơi, karaoke, hát với nhau, xem đàn ca tài tử…, Forever Green Resort còn tạo nên sự khác biệt và độc đáo cho riêng mình bằng các dịch vụ giải trí đa dạng, độc đáo.

Sau những ngày làm việc, học tập mệt mỏi du khách cùng các em nhỏ có cơ hội hòa mình vào thiên nhiên trong lành với nhà gỗ ba gian, vườn thuốc nam, vườn rau sạch, vườn nha đam, vườn trái cây và ao cá… Trải nghiệm thú vị khi đi thuyền ven sông Tiền, ngắm cảnh sông nước và khám phá cuộc sống của người dân quê, làng cá bè ven sông, tự bơi thuyền mộc, ngắm đom đóm đêm…

Bên cạnh đó, bạn có thể cùng với người yêu thương của mình ngồi tựa bên nhau trong vườn Tình Yêu yên bình và lãng mạn, nghe tiếng chim hót giữa làn gió nhẹ đến thư thái, hoặc bạn cũng có thể dạo quanh quanh khu vườn Hạnh Phúc, trao cho nhau những bức ảnh ắp đầy ý nghĩa của sự yêu thương, hoặc bạn còn có thể nằm bên hồ bơi thả hồn giữa thiên nhiên trong lành và sảng khoái, hay chiếc cầu Uyên Ương sẽ là chứng nhân cho tình yêu vĩnh cữu của các đôi tình nhân. 
 
 
 

Ẩm thực với đội ngũ đầu bếp được tuyển chọn gắt gao, các khu nhà hàng phục vụ đầy đủ các món ăn từ Âu đến Á, đặc biệt là thực đơn đặc trưng của miến Tây Nam Bộ. Các món ăn đều được chế biến theo tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm, nguyên vật liệu đảm bảo tươi sống, hương vị đậm đà và độc đáo, để lại ấn tượng khó quên trong lòng du khách.

Ngoài ra,  Resort còn tự tin chào đón quý khách tham gia “teambuilding” với các trò chơi vui nhộn như đấu vật sumo, đua thuyền kayak, tát mương bắt cá… Với đội ngũ tư vấn và tổ chức giàu ý tưởng, chúng tôi sẽ mang đến sự gắn kết tình cảm , khơi gợi cảm hứng sáng tạo, hoàn thiện năng lực giải quyết tình huống, tăng cường kĩ năng và tinh thần phối hợp làm việc trong một nhóm.
HỖ TRỢ

0242 242 0777 0242 242 0777

0242 242 0777